Hướng dẫn cách tạo tệp khách hàng tiềm năng trên facebook

Bạn muốn chạy quảng cáo trên facebook nhưng lại không biết nên tìm tệp đối tượng như thế nào cho chất lượng? dưới đây là 4 cách tìm và tạo tệp khách hàng tiềm năng trên facebook mà bạn có thể tham khảo.
 
1.     Dựa theo tệp Target mặc định của Facebook

Đây là tệp được lọc từ target gợi ý của facebook (độ tuổi, địa điểm, sở thích). Khi đã chạy test, nếu bạn thấy đây là tệp đối tượng tiềm năng thì có thể nhấn lưu và dùng tệp này cho các ads khác

 

Hình ảnh có liên quan


2.      Tệp tùy chỉnh từ danh sách Số điện thoại, Email

Khi bạn có một file gồm số điện thoại, email của khách hàng, bạn có thể sử dụng tệp này để tạo đối tượng tùy chỉnh và chạy quảng cáo trên facebook.
Số điện thoại và email ở đây có thể là số điện thoại và email của khách hàng mục tiêu. Như vậy, bạn có thể chạy tới đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu.
 
3.     Tệp tương tác với bài viết page

Bạn có thể chạy các bài viết có hình ảnh viral, video viral..hướng tới khách hàng mục tiêu của bạn.
Xây dựng các bài viết trên page để thu hút tương tác. Sau đó bạn có thể chạy quảng cáo với chính các đối tượng đã tương tác với bài viết trên page của bạn.
Sử dụng quangcaouidfb.com hoặc phần mềm FPlus để quét ra những khách hàng đã tương tác với bài viết của bạn.

 

Hình ảnh có liên quan


4.     Tệp khách hàng truy cập wbsite

Nếu bạn có website, bạn có thể xây dựng nội dung, tin tức trên facebook, diễn đàn, group để đẩy traffic về website của mình. Sau đó, bạn có thể tạo tệp truy cập vào website trên facebook để chạy lại.