Nghệ thuật Telesales

Như chúng ta đã biết, bên ngoài các kiên thức cần học hỏi và những kĩ năng cần luyện tập, hiện nay telesale đã phát triển và nâng lên một mức độ mới: “Nghệ thuật telesale”.

 


Thế nào là nghệ thuật telesale? Gọi điện bán hàng không đã đủ?
Khi nói về telesale, có rất nhiều người tự nhận rằng mình là một người có rất nhiều kĩ năng, kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng qua điện thoại này. Tôi là một chuyên gia.
Vậy nhưng, như thế nào thì được gọi là một chuyên gia? Các kĩ năng mà bạn đạt được đang ở mức nào? Bạn đã thông hiểu toàn bộ kiến thức trong lĩnh vực và có khả năng nắm bắt, giải quyết tất cả các vấn đề đang gặp phải.
Là một chuyên gia trong lĩnh vực telesale – bán hàng qua điện thoại, bạn chính là người tạo nên nghệ thuật telesale đỉnh cao của riêng bạn.
Nghệ thuật telesale chính là bạn biết cách để vượt qua các trở ngại mà bản thân đang gặp phải, chào hàng một cách tốt nhất, nắm bắt và xử lý được tất cả các vấn đề mà bạn đang gặp phải. Để làm được những điều này đòi hỏi bạn phải luôn tinh tế, khéo léo và biết tạo tương tác với khách hàng của bạn.
 
Vận dụng tốt các kiến thức vào việc xử lý tình huống cụ thể
Nếu bạn đã trang bị cho mình các kĩ năng telesale, việc nâng nó lên thành nghệ thuật telesale là điều đơn giản.
Để hiểu thêm về nghệ thuật telesale, bạn có thể tìm đọc thêm các ấn phẩm của nước ngoài đã được dịch. Những tài liệu nước ngoài có nguồn kiến thức cập nhật thực tế, mang lại cho bạn các ví dụ cụ thể, phong phú và dễ hiểu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo trên các website uy tín và áp dụng chúng vào trong thực tế.
Khi làm telesale, để có thể thu hút được khách hàng. Bạn phải có những cách tiếp cận tinh tế và quan trọng, bạn phải biết cách lắng nghe khách hàng của mình, trở thành người chủ động nắm bắt cuộc trò chuyện. Như vậy, bạn sẽ biết cách tạo ra cách mạch cảm xúc cho câu chuyện, khách hàng sẽ luôn ghi nhớ bạn. Điều bạn cần làm qua telesale không phải là bán hàng mà là thiết lập mối quan hệ với khách hàng của mình.
Do đó, để đạt được hiệu quả cao nhất trong telesale, bạn phải trang bị cho mình những kỹ năng, kinh nghiệm và khả năng ứng biến trong mọi tình huống.
Xây dựng cho mình kịch bản telesale chuyên nghiệm, thuyết phục khách hàng một cách nhanh chóng.
Để xây dựng và hình thành được nghệ thuật telesale, bạn  sẽ cần một khoảng thời gian.
Vậy nên hãy không ngừng cố gắng, luyện tập để có được những thành công lớn hơn trong công việc!