THỜI ĐIỂM VÀNG ĐĂNG VIDEO LÊN FACEBOOK

Theo như phân tích dựa vào lượt tương tác trên các trang mạng xã hội, khung giờ vàng đăng bài Facebook hiệu quả nhất sẽ là 9h sáng. Ngoài ra, khung giờ từ 1 giờ chiều đến 3 giờ chiều sẽ là thời gian online Facebook nhiều nhất vì lúc này là thời gian nghỉ trưa.

1. Thời gian vàng đăng bài Facebook vào Chủ Nhật

Giờ vàng Facebook để đăng bài vào chủ nhật sẽ nằm trong khoảng từ 9 giờ sáng đến 10 giờ sáng. Sau khoảng thời gian này, hoạt động tương tác sẽ giảm dần và thấp nhất từ khoảng 2 giờ chiều trở đi. Lượng tương tác và tiếp cận chỉ tiếp tục tăng vào ngày hôm sau.

các khung giờ đăng bài facebook

Giờ vàng để đăng bài cho bài vào Chủ Nhật từ 9 đến 10 giờ sáng

2. Thời gian vàng đăng bài Facebook vào Thứ Hai

Hoạt động trên Facebook sẽ tăng dần từ thời điểm 2 giờ sáng và đạt ngưỡng cao nhất trong khoảng từ 9h sáng đến 11 giờ sáng vào thứ hai. Lưu ý rằng trong thời gian từ 21 giờ đến 1 giờ sáng là khung giờ không nên đăng bài do tỷ lệ người dùng hoạt động trong khoảng thời gian này là rất thấp.

3. Thời gian vàng đăng bài Facebook vào Thứ Ba

Thời gian đăng bài Facebook hiệu quả vào thứ ba không có nhiều chênh lệch so với thứ hai. Thời điểm nhận được sự tương tác và tiếp cận cao nhất sẽ rơi vào khoảng từ 9 giờ sáng đến 13 giờ chiều.

giờ vàng facebook

9 giờ sáng đến 3 giờ chiều là thời điểm đăng bì tốt nhất cho Facebook vào thứ ba

4. Thời gian vàng đăng bài Facebook vào Thứ Tư

Trong các ngày trong tuần thì ngày thứ tư được xem là thời gian vàng đăng bài Facebook. Hầu hết các hoạt động của người dùng sẽ bắt đầu từ khoảng 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Do đó, vào khung giờ này thứ 4 hằng tuần, hãy tận dụng post các bài viết để có thể thu về nhiều lượt tương tác cho bài đăng của mình.

5. Thời gian vàng đăng bài Facebook vào Thứ Năm

Thứ năm được xem là giờ vàng Facebook để đăng bài sau ngày thứ tư. Vào ngày thứ năm, người dùng sẽ hoạt động mạnh mẽ nhất vào thời điểm 11 giờ sáng. Vào khoảng thời gian từ 8 giờ sáng đến 4 giờ chiều sẽ là mức độ hoạt động vừa phải.

giờ vàng facebook

Giờ vàng đăng bài cho ngày thứ năm

6. Thời gian vàng đăng bài Facebook vào Thứ Sáu

Lượng người dùng hoạt động trong ngày thứ sáu sẽ ở mức tương tự thứ ba và thứ tư. Số người truy cập mạng xã hội sẽ đạt mức cao nhất từ 9 giờ sáng đến 1 giờ chiều. Lưu ý trong khoảng thời gian từ 10 giờ tối đến 1 giờ sáng không phải là giờ vàng Facebook để đăng bất kỳ bài viết nào.

7. Thời gian vàng đăng bài Facebook vào Thứ Bảy

Thời điểm duy nhất mà người dùng hoạt động đó chính là  từ 8 giờ sáng đến 10 giờ sáng. Tuy nhiên, đây cũng không hắn là thời gian đăng bài Facebook hiệu quả nhất do cơ hội để tiếp cận các đối tượng hoạt động trong khung giờ này vẫn ở mức thấp. Do đó, thứ bảy là khung thời gian bạn không nên cho ra mắt các sản phẩm hay các kế hoạch vào thứ bảy.

giờ vàng đăng bài facebook

Khoảng thời gian đăng bài cho ngày thứ 7 là từ 8 đến 10 giờ sáng

8. Tóm tắt về thời điểm tốt nhất để đăng trên Facebook: Phân tích theo ngày

Sau đây sẽ là bảng tóm tắt các khung giờ vàng Facebook để đăng bài cho các ngày trong tuần.

Thứ Thời gian vàng đăng bài Facebook
Thứ 2 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa
Thứ 3 9 giờ sáng đến 2 giờ chiều
Thứ 4 9 giờ sáng đến 2 giờ chiều
Thứ 5 11 giờ sáng đến 12 giờ trưa
Thứ 6 9 giờ sáng đến 2 giờ chiều
Thứ 7 8 giờ sáng đến 11 giờ sáng
Chủ nhật 9 giờ sáng đến 11 giờ sáng